บทความเด่นประจำสัปดาห์

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

Honor Points&Inner Ability ทักษะจากภายในใครเห็นเป็นต้องรัก

Inner Ability

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ได้ลองไปใช้ประโยชน์จาก Combo Kill ในไกด์ที่แล้วมากันยังเอ่ย วันนี้ขอมาเล่าเรื่องระบบที่เกี่ยวกับการเสริมสร้างศักยภาพของตัวละครกันอีกเรื่องนะครับ นั่นคือInner Abilityนี้แหละ โดยเรื่องนี้มีความเป็นมายาวนานมาก ระบบกว่าจะเริ่มนิ่งก็ปาไปหลายแพทช์ ผมจะขอเล่าเฉพาะที่เป็นเวอชั่นปัจจุบันนะครับ เพื่อให้เพื่อนๆได้เอาไปใช้งานกันจริงๆ มาๆ เริ่มกันเลย
MapleStory You and I

พื้นฐานระบบInner Ability

Inner Abilityคือ ศักยภาพที่อยู่ภายในของตัวละคร (นี่ก็แปลตรงเกิ๊น) เป็นสิ่งที่ใช้เพิ่มขีดจำกัดความสามารถให้มากกว่าแค่การอัพStatusตามปกติ ระบบนี้เป็นระบบพื้นฐาน ทุกตัวละครสามารถเรียนรู้ได้ โดยInner Abilityจะอยู่กับตัวละครตัวนั้นๆของเรา และส่งผลตลอดเวลา(ไม่ใช่สกิลกดใช้)
  • เราสามารถเข้าถึงเมนูInner Abilityได้โดยการเปิด Detail ของหน้าต่าง Character Stat
การเปิดหน้าต่างเมนูInner Ability
  • เมื่อเปิดหน้าต่าง Inner Abilityขึ้นมา จะพบกับ Interface แบบนี้
    หน้าต่างแสดงข้อมูล Inner Ability
  • ส่วนประกอบต่างๆในหน้าจอมีดังต่อไปนี้
ส่วนประกอบในหน้าต่างInner Ability
  • แต้มHonorสามารถหาได้จากวิธีต่างๆนาๆ ตรวจสอบได้ที่หัวข้อถัดไป
  • แต้มHonorใช้เพื่อResetค่าInner Abilityเพื่อสุ่มเฟ้นหาPotentialที่ดีขึ้น
  • Inner Ability มีความสามารถที่แตกต่างกันมากมาย โดยผลลัพธ์จะดีขึ้น ตามRank ประกอบไปด้วยระดับ Rare > Epic > Unique > Legendary คล้ายๆกับของHidden Potentialนั่นเอง

การปลดล็อคเมนู Inner Ability

  • ในกรณีที่ตัวละครนั้นไม่เคยทำอะไรกับเมนูนี้เลย ตอนเข้ามาครั้งแรกเราจะพบกับหน้าต่างLock ผู้เล่นจำเป็นต้องทำเควสสั้นๆเสียก่อนเพื่อทำการปลดล็อค
    Inner Abilityก่อนปลดล็อค
  • Inner Abilityจะเริ่มปลดล็อคได้ที่เลเวล Lv.30(แถวที่1) Lv.50(แถวที่2) และ Lv.70(แถวที่3)
  • การปลดล็อคทำได้โดยการผ่านเควส ซึ่งสามารถรับผ่านNpcแอดมิน ที่อยู่ตามเมืองต่างๆ หรือ ใช้เมนูBulb Quest วิธีไหนก็ได้
    Npcรับเควส มีในหลายๆเมือง
    การรับผ่านหลอดไฟก็ทำได้เช่นกัน
  • เราสามารถปลดล็อคได้โดยการผ่านเควสง่ายๆ เพียงแค่คุยๆๆๆ ไม่ต้องทำอะไร โดยเควสที่ใช้ในการปลดล็อคทั้ง3แถวมีดังต่อไปนี้
    แถวที่1 >  Lv 30 — Discover Ability, the First Ability
    แถวที่2 > Lv 50 — Getting Stronger, Second Ability
    แถวที่3 > Lv 70 — Completing Abilities, Third Ability
  • โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อปลดล็อคInner Abilityมาใหม่ๆ หากยังไม่มีการรีเซ็ท เราจะได้ค่าPotentialดังต่อไปนี้
    แถวที่1 ได้รับAll Stat +1
    แถวที่2 ได้รับAll Stat +3
    แถวที่3 ได้รับAll Stat +5
    Inner Ability พื้นฐาน

วิธีหาHonor Points

แต้มHonor Points(แต้มเกียรติยศ) เป็นกุญแจสำคัญที่ใช้ในการรีเซ็ทค่าInner Abilityสามารถหาได้จากช่องทางต่างๆดังนี้
  • เก็บMedal of Honorที่ดรอปจากมอน เลเวลใกล้เคียงกับผู้เล่น ได้แต้ม 5-20 Honor Points
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ medal of honor maplestory honor point
Medal of Honor
  • เก็บBoss Medal of Honorที่ดรอปจากบอส ได้แต้ม 100-200 Honor Points
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ medal of honor maplestory
Boss Medal of Honor
  • เหรียญจากDojoและUrsus
    เหรียญกิจกรรม
  • เหรียญกิจกรรม ร้านCoins Shopต่างๆ ตามEventต่างๆ
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ medal of honor maplestory
Event Medal of Honor
  • Level Up ได้รางวัล เวลละ500 เริ่มต้นที่เลเวล29 ทุกๆ10เลเวลจะได้มากขึ้นอีก100(เป็น 600 700 800 ไปเรื่อยๆ)สำหรับZeroจะได้รับตั้งแต่เลเวล100เป็นต้นไปไม่มีชดเชยให้
  • รางวัลจากเควสฉายหนัง(Blockbuster) เช่น Black Heaven และ Heroes of Maple.
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ maple blockbuster
    Hero of Maple Block Buster
  • Monster Park Reborn รางวัลกล่องวันพฤหัส และ สุ่มจากกล่องวันเสาร์
  • เปิดBasic Bounty Hunter Pouches สุ่มหา Basic Honor Medal ใช้เพื่อได้รับ 500 Honor
  • เปิดIntermediate และ Advanced Bounty Hunter Pouches สุ่มหา Intermediate Honor Medal ใช้เพื่อได้รับ 1,000 Honor
  • เปิด Superior Bounty Hunter Pouches สุ่มหา Advanced Honor Medal เพื่อได้รับ 2,000 Honor

การรีเซ็ท Inner Ability

เนื่องจากค่าInner Abilityพื้นฐานที่ให้มานั้น ยังไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด ผู้เล่นต้องการสิ่งที่เหนือกว่า การสุ่มค่าใหม่ไปเรื่อยๆจนกว่าจะถึงจุดนั้น จึงเป็นเรื่องที่จำเป็น เพื่อนๆจึงมีงานระยะยาวให้ทำ ดังนั้น ผู้เล่นควรทราบวิธีการที่จะทำให้ถึงจุดนั้น ซึ่งมีสองวิธีหลักๆ ดังนี้
  • วิธีแรก ใช้ Ability Circulator(หาจากในเกม) หรือ Miracle Circulator(ของแคชช็อป) ดับเบิ้ลคลิกใช้เพื่อสุ่มค่าInner Abilityใหม่
Ability Circulator
Ability Circulator - Rankขึ้น คงที่ หรือลงก็ได้ สุ่มได้สูงสุดที่Unique
ไอเท็มนี้เป็นของหายาก เมื่อก่อนตกจากบอสง่ายมาก ภายหลังมีการปรับให้มอนตกMedal of Honorทำให้Ability Circulatorไม่ใช่ช่องทางหลัก โอกาสตกเหลือน้อย
Miracle Circulator
Miracle Circulator - Rankขึ้น หรือ คงที่ ไม่มีลง สุ่มได้สูงสุดถึงLegendary
ของแคช บางครั้งแจกตามกิจกรรม ใช้แล้วมีความสามารถพิเศษคือสามารถทราบได้ว่าจะสุ่มค่าใหม่ได้อะไร จะได้อะไร และ เลือกได้ว่าจะเอาอันใหม่หรืออันเดิม
ขั้นตอนเลือกผลลัพธ์เมื่อใช้Miracle Circulatorเพื่อสุ่มใหม่
  • วิธีที่สอง ใช้ Honor Point ที่ได้จากหัวข้อที่แล้วในการรี
เรียกเมนูInner Abilityขึ้นมาแล้วกดปุ่ม Reset ที่หน้าต่างInner Ability เพื่อเข้าสู่เมนูการรีเซ็ทค่า
ปุ่ม Reset
จะปรากฏหน้าต่าง Resetขึ้นมาจะแสดงค่าInner Abilityที่มีอยู่ Rank แต้มที่มี และ แต้มที่เราต้องใช้ในการรีเซท ถ้าต้องสุ่มใหม่ให้กดที่ปุ่ม USE
หน้าต่าง Ability Setting

ข้อมูลการสุ่มแบบHonor Points

เราสามารถล็อกRankเพื่อให้สุ่มแล้วRankไม่เปลี่ยนไป โดยสามารถเลือกล็อกเพียงแค่Rankหรือ ล็อกยาวไปยันความสามารถจำนวน1หรือ2แถวก็ได้ ตามการตัดสินใจของเรา
การLockก่อนสุ่มใหม่
  • เราต้องกดLock ที่แถบRankก่อน ถึงจะมีสิทธิ์ที่จะล็อคAbilityได้ ซึ่งจะส่งผลให้Rankคงที่ (ไม่ลดลงรวมถึงไม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย)
  • เราสามารถล็อคAbility แถวไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเรียงกัน แต่ล็อคหมด3แถวไม่ได้ ไม่งั้นจะเหมือนไม่ได้รีอะไรเลย
  • Rare Abilitiesไม่สามารถล็อคได้ เพราะมันลงไปต่ำกว่านั้นไม่ได้แล้ว
  • ควรสุ่มให้ได้Rankสูงสุด(Legendary)ก่อนแล้วค่อยทำการLock เพราะถ้าLockตั้งแต่แรก จะไปไม่ถึงทักษะสูงสุด
อัตราการสุ่ม ด้วยHonor Points(แต่ละเซิฟอาจไม่เท่ากัน อ้างอิงตามstrategywiki.org)
สถานะRareEpicUniqueLegendary
Rank เพิ่มขึ่น
5%
3%
1%~2%
-
Rank คงที่
95%
94%
83%~84%
50%
Rank ลดลง
-
3%
15%
50%
กรณีใช้ Miracle Circulators
สถานะEpicUnique
Rank เพิ่มขึ้น30%10%
Rank คงที่70%90%

มีเพียงAbilityแถวบนสุดเท่านั้นที่การันตีได้ว่ามีRankเท่ากับRankหลัก อีก2แถวอาจมีRankต่ำกว่าได้ และ แถวที่2-3 มีเพดานสูงสุดเพียงRank Unique เท่านั้น(สำหรับบางเซิฟ ทีมงานอาจปรับให้ได้ถึงLegendaryทั้งหมด แต่ก็มีโอกาสได้น้อยมากๆ)
โอกาสได้Rankต่างๆในแถวที่2และ3
Rankแถวที่ 2,3โอกาสในแต่ละแถว
Rare75%~80%
Epic~15%
Unique~5%

ค่าใช้จ่ายในการ Reset

เพื่อลดความเสี่ยงในการที่Rankจะลดลง เมื่อทำการLockค่าสถานะลง เราจะต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากขึ้น โดยค่ารีเซทในตารางนี้ เป็นช่วงเวลาปกติ ถ้าหากมีการจัดอีเวนท์ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
Rankไม่ล็อคล็อคRankล็อคRank+ล็อค1แถวล็อคRank+ล็อค2แถว
Rare100N/AN/AN/A
Epic1005003,5008,500
Unique1005,1008,10013,100
Legendary10010,10013,10018,100

***ข้อควรระวัง*** ค่าใช้จ่ายในการล็อค จ่ายทุกครั้งที่รีเซท ไม่ใช่จ่ายแล้วจ่ายเลย

รายชื่อAbility Statน่าสนใจที่มีโอกาสสุ่มได้

  • รายชื่อที่นำมาเขียนนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งในInner Abilityจำนวนมาก คัดมาแค่ที่น่าสนใจเท่านั้น
  • Stat Levelใช้เพื่อบอกถึงคุณภาพของAbilityเท่านั้น ใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจ ไม่สามารถอัพเลเวลได้
  • Ability แต่ละแถว ไม่มีสิทธิจะสุ่มออกเป็นAbilityที่เหมือนกันเป๊ะๆ (ถ้าแบบเดียวกันต้องค่าไม่เท่ากัน)
  • โบนัสFlat Statทุกชนิด(หมายถึง STR INT LUK DEX และ พวกที่บวกสองสามอย่างในAbilityเดียวกัน)จะคำนวณนำมาบวก+หลังจากคิดStat%ไปแล้ว ก็คือไม่ได้รับผลจากStat%นั่นเอง(ถือว่าไม่ค่อยดี)
  • ยิ่งStat Levelที่โชว์ในตารางยิ่งกว้าง(เช่น เขียนว่า 13-15)ก็แสดงว่าค่านั้นจะมีโอกาสออกมากขึ้น(เหมือนเอาโควต้าไป 3 4 ช่อง)แต่อย่างไรก็ตาม โอกาสจากการสุ่ม เป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับดวง


เพิ่มค่าATTACK

เพิ่มค่า weapon attack. ไม่ได้รับผลจากการเพิ่ม Weapon ATT % 
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-3+3Epic-Legendary
4-6+6Epic-Legendary
7-9+9Epic-Legendary
10+12Epic-Legendary
11-12+12Unique-Legendary
13-15+15Unique-Legendary
16-18+18Unique-Legendary
19-20+21Unique-Legendary
21+21Legendary
22-24+24Legendary
25-27+27Legendary
28-30+30Legendary

เพิ่มค่าATTACK SPEED

เพิ่มค่า attack speed (ไม่ทำให้ก้าวข้ามเพดานSoft Capได้)
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-10+1 levelLegendary

เพิ่มค่า BOSS DAMAGE

เพิ่มแดมเมจเมื่อโจมตีบอส
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1+1%Unique-Legendary
2+2%Unique-Legendary
3+3%Unique-Legendary
4+4%Unique-Legendary
5+5%Unique-Legendary
6+6%Unique-Legendary
7+7%Unique-Legendary
8+8%Unique-Legendary
9+9%Unique-Legendary
10+10%Unique-Legendary
11+11%Legendary
12+12%Legendary
13+13%Legendary
14+14%Legendary
15+15%Legendary
16+16%Legendary
17+17%Legendary
18+18%Legendary
19+19%Legendary
20+20%Legendary

เพิ่มระยะเวลาบัฟ

เพิ่มระยะเวลาบัฟ (ไฮเปอร์สกิล สกิลคลาส5 สกิลจากอุปกรณ์ สกิลอีเว้น จะไม่ได้รับผลนี้)
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1+2%Rare-Legendary
2+3%Rare-Legendary
3+4%Rare-Legendary
4+5%Rare-Legendary
5+7%Rare-Legendary
6+8%Rare-Legendary
7+9%Rare-Legendary
8+10%Rare-Legendary
9+12%Rare-Legendary
10+13%Rare-Legendary
11+14%Epic-Legendary
12+15%Epic-Legendary
13+17%Epic-Legendary
14+18%Epic-Legendary
15+19%Epic-Legendary
16+20%Epic-Legendary
17+22%Epic-Legendary
18+23%Epic-Legendary
19+24%Epic-Legendary
20+25%Epic-Legendary
21+27%Unique-Legendary
22+28%Unique-Legendary
23+29%Unique-Legendary
24+30%Unique-Legendary
25+32%Unique-Legendary
26+33%Unique-Legendary
27+34%Unique-Legendary
28+35%Unique-Legendary
29+37%Unique-Legendary
30+38%Unique-Legendary
31+39%Legendary
32+40%Legendary
33+42%Legendary
34+43%Legendary
35+44%Legendary
36+45%Legendary
37+47%Legendary
38+48%Legendary
39+49%Legendary
40+50%Legendary

โอกาสข้ามคูลดาวน์

มีโอกาสข้ามคูลดาวน์(ใช้ใหม่ได้ทันที) ไม่ได้ผลกับสกิลบางชนิดได้แก่ สกิลชุบชีวิต สกิลที่คูลดาวน์เกิดขึ้นตามเงื่อนไข(Passive Cooldown) สกิลคลาส5 และ ไฮเปอร์สกิล
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
11%Unique-Legendary
22%Unique-Legendary
33%Unique-Legendary
44%Unique-Legendary
55%Unique-Legendary
66%Unique-Legendary
77%Unique-Legendary
88%Unique-Legendary
99%Unique-Legendary
1010%Unique-Legendary
1111%Legendary
1212%Legendary
1313%Legendary
1414%Legendary
1515%Legendary
1616%Legendary
1717%Legendary
1818%Legendary
1919%Legendary
2020%Legendary

เพิ่มคริเรท

เพิ่มอัตราการเกิดคริติคอลฮิต
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1+1%Epic-Legendary
2+2%Epic-Legendary
3+3%Epic-Legendary
4+4%Epic-Legendary
5+5%Epic-Legendary
6+6%Epic-Legendary
7+7%Epic-Legendary
8+8%Epic-Legendary
9+9%Epic-Legendary
10+10%Epic-Legendary
11+11%Unique-Legendary
12+12%Unique-Legendary
13+13%Unique-Legendary
14+14%Unique-Legendary
15+15%Unique-Legendary
16+16%Unique-Legendary
17+17%Unique-Legendary
18+18%Unique-Legendary
19+19%Unique-Legendary
20+20%Unique-Legendary
21+21%Legendary
22+22%Legendary
23+23%Legendary
24+24%Legendary
25+25%Legendary
26+26%Legendary
27+27%Legendary
28+28%Legendary
29+29%Legendary
30+30%Legendary

เพิ่มแดมเมจเมื่อโจมตีมอนที่ติดสถานะ

เมื่อโจมตีมอนที่ติดสถานะ(ตาบอด สตั้น ติดพิษ สโลว์ ฯลฯ)จะได้Final Damageที่มากขึ้น
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-4+1%Rare-Legendary
5-8+2%Rare-Legendary
9-10+3%Rare-Legendary
11-12+3%Epic-Legendary
13-16+4%Epic-Legendary
17-20+5%Epic-Legendary
21-24+6%Unique-Legendary
25-28+7%Unique-Legendary
29-30+8%Unique-Legendary
31-32+8%Legendary
33-36+9%Legendary
37-40+10%Legendary

เพิ่มอัตราดรอปไอเท็ม

เพิ่มอัตราดรอปไอเท็มจากมอน
LEVELปริมาณที่ได้RankS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-2+1%Rare-Legendary
3-4+2%Rare-Legendary
5-6+3%Rare-Legendary
7-8+4%Rare-Legendary
9-10+5%Rare-Legendary
11-12+6%Epic-Legendary
13-14+7%Epic-Legendary
15-16+8%Epic-Legendary
17-18+9%Epic-Legendary
19-20+10%Epic-Legendary
21-22+11%Unique-Legendary
23-24+12%Unique-Legendary
25-26+13%Unique-Legendary
27-28+14%Unique-Legendary
29-30+15%Unique-Legendary
31-32+16%Legendary
33-34+17%Legendary
35-36+18%Legendary
37-38+19%Legendary
39-40+20%Legendary

เพิ่มMAGIC ATT

เพิ่มMagic Attack ไม่ได้รับผลจากการเพิ่ม Magic ATT % 
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-3+3Epic-Legendary
4-6+6Epic-Legendary
7-9+9Epic-Legendary
10+12Epic-Legendary
11-12+12Unique-Legendary
13-15+15Unique-Legendary
16-18+18Unique-Legendary
19-20+21Unique-Legendary
21+21Legendary
22-24+24Legendary
25-27+27Legendary
28-30+30Legendary

เพิ่มHP%

เพิ่มค่าHPคิดเป็นเปอเซ็นต์
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1+1%Unique-Legendary
2+2%Unique-Legendary
3+3%Unique-Legendary
4+4%Unique-Legendary
5+5%Unique-Legendary
6+6%Unique-Legendary
7+7%Unique-Legendary
8+8%Unique-Legendary
9+9%Unique-Legendary
10+10%Unique-Legendary
11+11%Legendary
12+12%Legendary
13+13%Legendary
14+14%Legendary
15+15%Legendary
16+16%Legendary
17+17%Legendary
18+18%Legendary
19+19%Legendary
20+20%Legendary

เพิ่มปริมาณMesosที่ได้

เพิ่มปริมาณMesosที่ดรอปจากมอน
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-2+1%Rare-Legendary
3-4+2%Rare-Legendary
5-6+3%Rare-Legendary
7-8+4%Rare-Legendary
9-10+5%Rare-Legendary
11-12+6%Epic-Legendary
13-14+7%Epic-Legendary
15-16+8%Epic-Legendary
17-18+9%Epic-Legendary
19-20+10%Epic-Legendary
21-22+11%Unique-Legendary
23-24+12%Unique-Legendary
25-26+13%Unique-Legendary
27-28+14%Unique-Legendary
29-30+15%Unique-Legendary
31-32+16%Legendary
33-34+17%Legendary
35-36+18%Legendary
37-38+19%Legendary
39-40+20%Legendary

PASSIVE SKILL LEVEL INCREASE

เพิ่มเลเวลสกิลประเภทPassive(หมายถึงสกิลที่มีผลโดยไม่ต้องกดใช้งาน) กรณีที่เป็นสกิลกดใช้งาน ที่มีของแถมเป็นผลแบบPassive ผลแบบกดใช้จะไม่เปลี่ยนแปลง แต่ผลPassiveจะได้รับเลเวลเพิ่ม (สกิลPassiveคลาส4ที่เลเวลตัน จะทะลุขึ้นไปได้/ไม่ได้ผลกับสกิลคลาส5)
LEVELปริมาณที่ได้RANKS ที่สามารถสุ่มเจอ
1-10+1Legendary
สำหรับผู้เล่นที่ต้องการทราบรายชื่อทั้งหมด ฉบับเต็ม(ซึ่งประกอบไปด้วย Abilityที่ทั้งน่าสนใจและไม่น่าสนใจ)สามารถตรวจสอบได้ที่ >>> คลิก  (เลเวลในตารางอาจไม่เท่ากับที่โชว์ที่นี่ เนื่องจาก strategywiki มีการปรับเลเวล1-4ออก แล้วเริ่มที่เลเวล5)


แนวทางการเลือกAbility Statตามสายอาชีพ

ตัวอย่าง Inner Ability ที่เหมาะสมกับอาชีพต่างๆ ตารางนี้ไม่ได้เรียงลำดับว่าอันไหนควรอยู่แถวไหน เป็นเพียงตารางบอกคร่าวๆว่าทักษะไหนที่น่าใช้เท่านั้น
 สายอาชีพ อาชีพINNER ABILITIES
CygnusBlaze WizardBuff Duration Magic ATT Boss
Dawn WarriorATT Boss
MihileATT Boss
Night WalkerATT Boss
Thunder BreakerATT Boss
Wind ArcherBuff Duration ATT Boss
ExplorerBow MasterATT Boss Buff Duration
MarksmanAttack Speed
BishopBuff DurationAttack Speed
Fire PoisonBuff Duration Attack Speed
Ice LightningBuff Duration Attack Speed
BuccaneerATT Boss
CorsairATT Boss
CannoneerAttack Speed
Dual BladeCooldown Skip ATT Boss
JettAttack Speed
Night LordATT Boss
ShadowerATT Boss
Dark KnightBuff Duration Attack Speed
HeroAttack Speed Critical Rate
PaladinAttack Speed
HeroAranBuff DurationAttack Speed ATT
EvanMagic ATT Boss Attack Speed
LuminousAttack Speed Buff Duration
MercedesATT Boss
PhantomBuff Duration
ShadeAttack Speed Critical Rate
NovaKaiserATT
Angelic BusterATT
ResistanceBattle MageMagic ATTAttack Speed
Demon AvengerCooldown Skip
Demon SlayerBuff Duration
MechanicPassive Skill
Wild HunterATT Boss
XenonAttack Speed
BlasterATT Boss
SengokuKannaCritical RatePassive SkillMagic ATT
HayatoATTAttack Speed DEF
SpecialKinesisMagic ATTAttack Speed
Beast TamerMagic ATT
แนวทางนี้ ขอให้ใช้เป็นไอเดียสำหรับกรณีที่นึกไม่ออกเท่านั้น อย่างไรก็ดี ผู้เล่นควรใช้วิจารณญาณ ประกอบกับความรู้ความเข้าใจตามสายอาชีพของตัวเองในการเลือกค่าInner Abilityที่เหมาะสมด้วย



จบกันไปละนะครับ งานนี้ได้มีสุ่มกันถล่มทลายแน่ ถ้าสายเปย์ก็ซื้อMiracleกันอ่วม เอาล่ะ ใครจะสายไหนก็เลือกหนทางตัวเองละกันครับ หวังว่าเพื่อนๆจะได้ทักษะเทพๆที่หวังกันนะครับ ไว้พบกันใหม่ไกด์หน้า ขอบคุณที่อ่านจนจบ สวัสดีครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น