Link Skill
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องสำคัญ ที่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เราเล่นเมเปิ้ลกันได้ยาวๆ มีอะไรให้ทำนานๆกันนะครับ ระบบนี้เป็นระบบที่ทำให้เราจำเป็นต้องเล่นหลายๆตัว เพื่อมาช่วยให้ตัวละครหลักเราเก่งขึ้น และยังเป็นโอกาสอันดีให้เราได้ค้นหาตัวเองด้วยว่าชอบอาชีพอะไร นั่นคือLink Skillนั่นเอง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เชิญรับชมกันได้เลยครับ
Link Manager |
Link Skills คือทักษะที่มีติดตัวละครอาชีพนั้นๆตั้งแต่ตอนสร้างตัวไม่ต้องใช้แต้มอัพ ซึ่งเป็นทักษะที่มีแค่บางอาชีพเท่านั้นที่มี และ สามารถถ่ายทอดให้กับตัวละครอื่นๆในไอดีได้ โดยLink Skillsนี้ถือเป็นช่องทางการเพิ่มศักยภาพของตัวละครหลักเราได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องใช้งบประมาณใดๆแต่ต้องใช้ความขยันในการปั้นตัวเพื่อนำมามอบให้กับตัวละครหลักของเรา
การใช้งาน
- Link Skill นั้นจะมีติดตัวละครมาตั้งแต่สร้างตัว(ถ้าอาชีพนั้นมีให้ใช้) และ จะอัพเลเวลเองเมื่อเลเวลตัวละครครบตามเงื่อนไข การจะถ่ายทอดLinkไปยังตัวละครอื่นนั้น ต้องใช้เมนู Link Managerซึ่งอยู่ในหน้าต่าง Beginner Skill
หน้าต่างBeginner Skill |
- หน้าต่างLink Skill จะบอกรายละเอียดของ Linkที่ติดตัวมา(ถ้ามี) ผลลัพธ์สกิลที่ถ่ายทอดมาให้ สกิลที่ถูกเลือกมา และ สกิลที่สามารถถ่ายทอดได้
หน้าต่าง Link Manager - เราสามารถเลือกรับ Link จากตัวละครอื่นๆในWorldเดียวกันของIDเราได้โดยการเลือกที่ปุ่ม Link ด้านข้างสกิล
การเลือกLinkมาใช้ - เมื่อต้องการยกเลิกLinkเก่า เพื่อไปใส่ให้ตัวละครอื่น สามารถกดUnlinkได้ในส่วนของLink ที่รับถ่ายทอดมา
การปลดLinkออก
รายชื่อ LINK SKILLS และ ความสามารถ
เพิ่มแดมเมจบอส และ เพิ่มแดมเมจทั่วไปตามจำนวนสมาชิกในปาตี้(กรณีไม่ได้สร้างปาตี้ จะนับเสมือนว่ามีสมาชิกปาตี้1คน)
Level 1: +boss damage 2%. +1% damage ต่อสมาชิกปาตี้1คน (รวมตัวเองด้วย), มากสุด 4%
Level 2: +boss damage 4%. +2% damage ต่อสมาชิกปาตี้1คน (รวมตัวเองด้วย), มากสุด 8%
Angelic Buster (Terms and Conditions)
Level 1: +60% แดมเมจเมื่อเรียกใช้งาน แสดงผลระยะเวลา 10 วินาที. คูลดาวน์ 90 วินาที
Level 2: +90% แดมเมจเมื่อเรียกใช้งาน แสดงผลระยะเวลา 10 วินาที. คูลดาวน์ 90 วินาที
Level 3: +120% แดมเมจเมื่อเรียกใช้งาน แสดงผลระยะเวลา 10 วินาที. คูลดาวน์ 90 วินาที
Level 1: +60% แดมเมจเมื่อเรียกใช้งาน แสดงผลระยะเวลา 10 วินาที. คูลดาวน์ 90 วินาที
Level 2: +90% แดมเมจเมื่อเรียกใช้งาน แสดงผลระยะเวลา 10 วินาที. คูลดาวน์ 90 วินาที
Level 3: +120% แดมเมจเมื่อเรียกใช้งาน แสดงผลระยะเวลา 10 วินาที. คูลดาวน์ 90 วินาที
Aran (Combo Kill Blessing)
Level 1: เร่ง EXP ที่ได้จาก Exp orbs +400%
Level 2: เร่ง EXP ที่ได้จาก Exp orbs +650%
Level 3: เร่ง EXP ที่ได้จาก Exp orbs +900%
Ark (Ecstasy)
หากตัวละครอยู่ในสถานะเตรียมต่อสู้นานกว่า5วินาทีจะได้รับบัฟเพิ่มแดมเมจ ระยะเวลา5วินาที ทับซ้อนได้สูงสุด5ระดับ
Level 1: เร่ง EXP ที่ได้จาก Exp orbs +400%
Level 2: เร่ง EXP ที่ได้จาก Exp orbs +650%
Level 3: เร่ง EXP ที่ได้จาก Exp orbs +900%
Ark (Ecstasy)
หากตัวละครอยู่ในสถานะเตรียมต่อสู้นานกว่า5วินาทีจะได้รับบัฟเพิ่มแดมเมจ ระยะเวลา5วินาที ทับซ้อนได้สูงสุด5ระดับ
Level 1: +แดมเมจ1%ต่อการทับซ้อนของสกิลแต่ละระดับ
Level 2: +แดมเมจ2%ต่อการทับซ้อนของสกิลแต่ละระดับ
Level 3: +แดมเมจ3%ต่อการทับซ้อนของสกิลแต่ละระดับ
Level 2: +แดมเมจ2%ต่อการทับซ้อนของสกิลแต่ละระดับ
Level 3: +แดมเมจ3%ต่อการทับซ้อนของสกิลแต่ละระดับ
Beast Tamer (Focus Spirit)
Level 1: แดมเมจบอส +4%, คริเรท +4% ,MaxHP MaxMP +3%
Level 2: แดมเมจบอส +7%, คริเรท +7% ,MaxHP MaxMP +4%
Level 3: แดมเมจบอส +10%, คริเรท +10% ,MaxHP MaxMP +5%
Level 1: แดมเมจบอส +4%, คริเรท +4% ,MaxHP MaxMP +3%
Level 2: แดมเมจบอส +7%, คริเรท +7% ,MaxHP MaxMP +4%
Level 3: แดมเมจบอส +10%, คริเรท +10% ,MaxHP MaxMP +5%
Cadena (Intensive Assault)
Level 1: ตีมอนเลเวลต่ำกว่าเราเพิ่มแดมเมจ 3% ตีมอนติดสถานะเพิ่มแดมเมจ 3%
Level 2: ตีมอนเลเวลต่ำกว่าเราเพิ่มแดมเมจ 6% ตีมอนติดสถานะเพิ่มแดมเมจ 6%
Level 1: ตีมอนเลเวลต่ำกว่าเราเพิ่มแดมเมจ 3% ตีมอนติดสถานะเพิ่มแดมเมจ 3%
Level 2: ตีมอนเลเวลต่ำกว่าเราเพิ่มแดมเมจ 6% ตีมอนติดสถานะเพิ่มแดมเมจ 6%
Cygnus Knightsได้แก่ (Cygnus Blessing)
Dawn Warrior + Flame Wizard + Wind Archer + Thunder Breaker + Night Walker
Level 1: +Att,M.Att 7 , ต้านทานการติดสถานะ+2 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+2%
Level 2: +Att,M.Att 9 , ต้านทานการติดสถานะ+3 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+3%
Level 3: +Att,M.Att 11 , ต้านทานการติดสถานะ+4 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+4%
Level 4: +Att,M.Att 13 , ต้านทานการติดสถานะ+6 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+6%
Level 5: +Att,M.Att 15 , ต้านทานการติดสถานะ+7 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+7%
Level 6: +Att,M.Att 17 , ต้านทานการติดสถานะ+9 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+9%
Level 7: +Att,M.Att 19 , ต้านทานการติดสถานะ+10 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+10%
Level 8: +Att,M.Att 21 , ต้านทานการติดสถานะ+12 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+12%
Level 9: +Att,M.Att 23 , ต้านทานการติดสถานะ+13 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+13%
Level 10: +Att,M.Att 25 , ต้านทานการติดสถานะ+15 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+15%
Level 1: +Att,M.Att 7 , ต้านทานการติดสถานะ+2 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+2%
Level 2: +Att,M.Att 9 , ต้านทานการติดสถานะ+3 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+3%
Level 3: +Att,M.Att 11 , ต้านทานการติดสถานะ+4 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+4%
Level 4: +Att,M.Att 13 , ต้านทานการติดสถานะ+6 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+6%
Level 5: +Att,M.Att 15 , ต้านทานการติดสถานะ+7 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+7%
Level 6: +Att,M.Att 17 , ต้านทานการติดสถานะ+9 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+9%
Level 7: +Att,M.Att 19 , ต้านทานการติดสถานะ+10 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+10%
Level 8: +Att,M.Att 21 , ต้านทานการติดสถานะ+12 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+12%
Level 9: +Att,M.Att 23 , ต้านทานการติดสถานะ+13 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+13%
Level 10: +Att,M.Att 25 , ต้านทานการติดสถานะ+15 , ต้านทานการโจมตีมีธาตุ+15%
Demon Avenger (Wild Rage)
Level 1: +5% แดมเมจ
Level 2: +10% แดมเมจ
Level 3: +15% แดมเมจ
Level 1: +5% แดมเมจ
Level 2: +10% แดมเมจ
Level 3: +15% แดมเมจ
Demon Slayer (Fury Unleashed)
Level 1: แดมเมจบอสเพิ่ม10%
Level 2: แดมเมจบอสเพิ่ม15%
Level 3: แดมเมจบอสเพิ่ม20%
Level 1: แดมเมจบอสเพิ่ม10%
Level 2: แดมเมจบอสเพิ่ม15%
Level 3: แดมเมจบอสเพิ่ม20%
Evan (Rune Persistence)
Level 1: ระยะเวลาแสดงผลรูน: +30%
Level 2: ระยะเวลาแสดงผลรูน: +50%
Level 3: ระยะเวลาแสดงผลรูน: +70%
Level 1: ระยะเวลาแสดงผลรูน: +30%
Level 2: ระยะเวลาแสดงผลรูน: +50%
Level 3: ระยะเวลาแสดงผลรูน: +70%
Warrior (Invincible Belief)
Hero + Paladin + Dark Knight
หากHPเหลือน้อยกว่า15%จะค่อยๆฟื้นค่าHPขึ้นเองเรื่อยๆทุกๆวินาทีต่อเนื่องเป็นเวลา3วินาที
Level 1: ฟื้นHp20% คูลดาวน์410วินาที
Level 2: ฟื้นHp23% คูลดาวน์370วินาที
Level 3: ฟื้นHp26% คูลดาวน์330วินาที
Level 4: ฟื้นHp29% คูลดาวน์290วินาที
Level 5: ฟื้นHp32% คูลดาวน์250วินาที
Level 6: ฟื้นHp35% คูลดาวน์210วินาที
Hero + Paladin + Dark Knight
หากHPเหลือน้อยกว่า15%จะค่อยๆฟื้นค่าHPขึ้นเองเรื่อยๆทุกๆวินาทีต่อเนื่องเป็นเวลา3วินาที
Level 1: ฟื้นHp20% คูลดาวน์410วินาที
Level 2: ฟื้นHp23% คูลดาวน์370วินาที
Level 3: ฟื้นHp26% คูลดาวน์330วินาที
Level 4: ฟื้นHp29% คูลดาวน์290วินาที
Level 5: ฟื้นHp32% คูลดาวน์250วินาที
Level 6: ฟื้นHp35% คูลดาวน์210วินาที
Magician (Empirical Knowledge)
Bishop + Fire,Poison + Ice,Lightning
มีโอกาสดีบัฟเป้าหมายเป็นเวลา10วินาที ทับซ้อนได้3ขั้น
Level 1: โอกาสดีบัฟ15% , +แดมเมจ1%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ1%ต่อการทับซ้อน
Level 2: โอกาสดีบัฟ17% , +แดมเมจ1%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ1%ต่อการทับซ้อน
Level 3: โอกาสดีบัฟ19% , +แดมเมจ2%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ2%ต่อการทับซ้อน
Level 4: โอกาสดีบัฟ21% , +แดมเมจ2%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ2%ต่อการทับซ้อน
Level 5: โอกาสดีบัฟ23% , +แดมเมจ3%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ3%ต่อการทับซ้อน
Level 6: โอกาสดีบัฟ25% , +แดมเมจ3%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ3%ต่อการทับซ้อน
Bishop + Fire,Poison + Ice,Lightning
มีโอกาสดีบัฟเป้าหมายเป็นเวลา10วินาที ทับซ้อนได้3ขั้น
Level 1: โอกาสดีบัฟ15% , +แดมเมจ1%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ1%ต่อการทับซ้อน
Level 2: โอกาสดีบัฟ17% , +แดมเมจ1%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ1%ต่อการทับซ้อน
Level 3: โอกาสดีบัฟ19% , +แดมเมจ2%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ2%ต่อการทับซ้อน
Level 4: โอกาสดีบัฟ21% , +แดมเมจ2%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ2%ต่อการทับซ้อน
Level 5: โอกาสดีบัฟ23% , +แดมเมจ3%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ3%ต่อการทับซ้อน
Level 6: โอกาสดีบัฟ25% , +แดมเมจ3%ต่อการทับซ้อน , +ค่าเจาะเกราะ3%ต่อการทับซ้อน
Bowman (Adventurer's Curiosity)
Bowmaster , Marksman , Pathfinder
เพิ่มอัตราการลงทะเบียนMonster Collection และ เพิ่มอัตราการเกิดคริติคอล
Level 1: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 10% , อัตราการเกิดคริติคอล+3%
Level 2: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 15% , อัตราการเกิดคริติคอล+4%
Level 3: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 20% , อัตราการเกิดคริติคอล+6%
Level 4: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 25% , อัตราการเกิดคริติคอล+7%
Level 5: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 30% , อัตราการเกิดคริติคอล+9%
Level 6: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 35% , อัตราการเกิดคริติคอล+10%
Bowmaster , Marksman , Pathfinder
เพิ่มอัตราการลงทะเบียนMonster Collection และ เพิ่มอัตราการเกิดคริติคอล
Level 1: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 10% , อัตราการเกิดคริติคอล+3%
Level 2: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 15% , อัตราการเกิดคริติคอล+4%
Level 3: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 20% , อัตราการเกิดคริติคอล+6%
Level 4: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 25% , อัตราการเกิดคริติคอล+7%
Level 5: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 30% , อัตราการเกิดคริติคอล+9%
Level 6: อัตราการลงทะเบียนMonster Collection+ 35% , อัตราการเกิดคริติคอล+10%
Thief (Thief's Cunning)
Night Lord , Shadower , Dual Blader
เมื่อโจมตีมอนเตอร์ที่ติดสถานะผิดปกติ จะสร้างดาเมจเพิ่มเติม เป็นระยะเวลา10วินาที
Level 1: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +3%
Level 2: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +6%
Level 3: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +9%
Level 4: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +12%
Level 5: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +15%
Level 6: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +18%
Night Lord , Shadower , Dual Blader
เมื่อโจมตีมอนเตอร์ที่ติดสถานะผิดปกติ จะสร้างดาเมจเพิ่มเติม เป็นระยะเวลา10วินาที
Level 1: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +3%
Level 2: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +6%
Level 3: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +9%
Level 4: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +12%
Level 5: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +15%
Level 6: คูลดาวน์20วินาที ,แดมเมจ +18%
Pirate (Pirate Blessing)
Viper , Corsair , Cannoneer
Level 1: all stat+20 , Max Hp,Mp + 350 , แดมเมจที่ได้รับจากการถูกโจมตี -5%
Level 2: all stat+30 , Max Hp,Mp + 525 , แดมเมจที่ได้รับจากการถูกโจมตี -7%
Level 3: all stat+40 , Max Hp,Mp + 700 , แดมเมจที่ได้รับจากการถูกโจมตี -9%
Level 4: all stat+50 , Max Hp,Mp + 875 , แดมเมจที่ได้รับจากการถูกโจมตี -11%
Level 5: all stat+60 , Max Hp,Mp + 1050 , แดมเมจที่ได้รับจากการถูกโจมตี -13%
Level 6: all stat+70 , Max Hp,Mp + 1225 , แดมเมจที่ได้รับจากการถูกโจมตี -15%
Hayato (Keen Edge)
Level 1: All Stats: 15, Att: 10, M.Att: 10
Level 2: All Stats: 25, Att: 15, M.Att: 15
Level 1: All Stats: 15, Att: 10, M.Att: 10
Level 2: All Stats: 25, Att: 15, M.Att: 15
Hoyoung (Bravado)
Level 1: หากเป้าหมายHPเต็ม100% จะส่งผลให้ +เจาะเกราะ5% , +แดมเมจ9%
Level 2: หากเป้าหมายHPเต็ม100% จะส่งผลให้ +เจาะเกราะ10% , +แดมเมจ14%
Level 1: หากเป้าหมายHPเต็ม100% จะส่งผลให้ +เจาะเกราะ5% , +แดมเมจ9%
Level 2: หากเป้าหมายHPเต็ม100% จะส่งผลให้ +เจาะเกราะ10% , +แดมเมจ14%
Illium (Flow of Battle)
หากตัวละครมีการขยับเคลื่อนไหว จะได้รับบัฟเพิ่มแดมเมจเป็นระยะเวลา5วินาที ทับซ้อนกันได้6ระดับ
Level 1: +แดมเมจ1% ต่อการทับซ้อนแต่ละระดับ
Level 2: +แดมเมจ2% ต่อการทับซ้อนแต่ละระดับ
หากตัวละครมีการขยับเคลื่อนไหว จะได้รับบัฟเพิ่มแดมเมจเป็นระยะเวลา5วินาที ทับซ้อนกันได้6ระดับ
Level 1: +แดมเมจ1% ต่อการทับซ้อนแต่ละระดับ
Level 2: +แดมเมจ2% ต่อการทับซ้อนแต่ละระดับ
Jett (Core Aura)
Level 1: STR, DEX, INT, LUK, Weapon ATT, Magic ATT. (สุ่มเพิ่ม ปริมาณน้อย)
Level 2: STR, DEX, INT, LUK, Weapon ATT, Magic ATT. (สุ่มเพิ่ม ปริมาณปานกลาง)
Level 3: STR, DEX, INT, LUK, Weapon ATT, Magic ATT. (สุ่มเพิ่ม ปริมาณมาก)
Level 1: STR, DEX, INT, LUK, Weapon ATT, Magic ATT. (สุ่มเพิ่ม ปริมาณน้อย)
Level 2: STR, DEX, INT, LUK, Weapon ATT, Magic ATT. (สุ่มเพิ่ม ปริมาณปานกลาง)
Level 3: STR, DEX, INT, LUK, Weapon ATT, Magic ATT. (สุ่มเพิ่ม ปริมาณมาก)
Kaiser (Iron Will)
Level 1: +10% Max HP.
Level 2: +15% Max HP.
Level 3: +20% Max HP.
Level 1: +10% Max HP.
Level 2: +15% Max HP.
Level 3: +20% Max HP.
Kanna (Elementalism)
Level 1: แดมเมจ+5%
Level 2: แดมเมจ+10%
Kinesis (Judgment)Level 1: แดมเมจ+5%
Level 2: แดมเมจ+10%
Level 1: คริแดมเมจ +2%.
Level 2: คริแดมเมจ +4%.
Level 2: คริแดมเมจ +4%.
Luminous (Light Wash)
Level 1: เพิ่มเจาะเกราะ10%
Level 2: เพิ่มเจาะเกราะ15%
Level 3: เพิ่มเจาะเกราะ20%
Level 1: เพิ่มเจาะเกราะ10%
Level 2: เพิ่มเจาะเกราะ15%
Level 3: เพิ่มเจาะเกราะ20%
Mercedes (Elven Blessing)
ถ้ากดใช้จะเป็นสกิลวาปส่งเรากลับไปยังเมืองElf มีคูลดาวน์1800วินาที มีผลPassiveเป็นการเพิ่มExpที่ได้รับจากการตีมอน
Level 1: +10% EXP
Level 2: +15% EXP
Level 3: +20% EXP
ถ้ากดใช้จะเป็นสกิลวาปส่งเรากลับไปยังเมืองElf มีคูลดาวน์1800วินาที มีผลPassiveเป็นการเพิ่มExpที่ได้รับจากการตีมอน
Level 1: +10% EXP
Level 2: +15% EXP
Level 3: +20% EXP
Mihile (Knight’s Watch)
Level 1: ต้านการ Knockback : +100%. ระยะเวลา: 90 sec (คูลดาวน์: 180 sec)
Level 2: ต้านการ Knockback : +100%. ระยะเวลา: 110 sec (คูลดาวน์: 180 sec)
Level 3: ต้านการ Knockback : +100%. ระยะเวลา: 130 sec (คูลดาวน์: 180 sec)
Level 1: ต้านการ Knockback : +100%. ระยะเวลา: 90 sec (คูลดาวน์: 180 sec)
Level 2: ต้านการ Knockback : +100%. ระยะเวลา: 110 sec (คูลดาวน์: 180 sec)
Level 3: ต้านการ Knockback : +100%. ระยะเวลา: 130 sec (คูลดาวน์: 180 sec)
Phantom (Phantom Instinct)
Level 1: คริเรท+10%
Level 2: คริเรท+15%
Level 3: คริเรท+20%
Level 1: คริเรท+10%
Level 2: คริเรท+15%
Level 3: คริเรท+20%
Resistance (Spirit of Freedom)
เมื่อคืนชีพแบบปกติ(ไม่นับการชุบชีวิต)จะได้รับบัฟทำให้เป็นอมตะในระยะเวลาสั้นๆ
Level 1: เป็นอมตะ 1 วินาที
Level 2: เป็นอมตะ 2 วินาที
Level 3: เป็นอมตะ 3 วินาที
Level 4: เป็นอมตะ 4 วินาที
Level 5: เป็นอมตะ 5 วินาที
Level 6: เป็นอมตะ 6 วินาที
Level 7: เป็นอมตะ 7 วินาที
Level 8: เป็นอมตะ 8 วินาที
เมื่อคืนชีพแบบปกติ(ไม่นับการชุบชีวิต)จะได้รับบัฟทำให้เป็นอมตะในระยะเวลาสั้นๆ
Level 1: เป็นอมตะ 1 วินาที
Level 2: เป็นอมตะ 2 วินาที
Level 3: เป็นอมตะ 3 วินาที
Level 4: เป็นอมตะ 4 วินาที
Level 5: เป็นอมตะ 5 วินาที
Level 6: เป็นอมตะ 6 วินาที
Level 7: เป็นอมตะ 7 วินาที
Level 8: เป็นอมตะ 8 วินาที
Shade (Close Call)
ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่อาจทำให้ตาย จะมีโอกาสรอดมาได้
Level 1: โอกาสรอดตาย 5%
Level 2: โอกาสรอดตาย 10%
ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่อาจทำให้ตาย จะมีโอกาสรอดมาได้
Level 1: โอกาสรอดตาย 5%
Level 2: โอกาสรอดตาย 10%
Xenon (Hybrid Logic)
Level 1: All Stats: +5%
Level 2: All Stats: +10%
Level 1: All Stats: +5%
Level 2: All Stats: +10%
Zero (Rhinne’s Blessing)
Level 1: ลดดาเมจที่ได้รับ: 3%, เพิ่มเจาะเกราะ: 2% (ปลดล็อคที่ Level 118)
Level 2: ลดดาเมจที่ได้รับ: 6%, เพิ่มเจาะเกราะ: 4% (ปลดล็อคที่ Level 128)
Level 3: ลดดาเมจที่ได้รับ: 9%, เพิ่มเจาะเกราะ: 6% (ปลดล็อคที่ Level 138)
Level 4: ลดดาเมจที่ได้รับ: 12%, เพิ่มเจาะเกราะ: 8% (ปลดล็อคที่ Level 178)
Level 5: ลดดาเมจที่ได้รับ: 15%, เพิ่มเจาะเกราะ: 10% (ปลดล็อคที่ Level 178)
Level 1: ลดดาเมจที่ได้รับ: 3%, เพิ่มเจาะเกราะ: 2% (ปลดล็อคที่ Level 118)
Level 2: ลดดาเมจที่ได้รับ: 6%, เพิ่มเจาะเกราะ: 4% (ปลดล็อคที่ Level 128)
Level 3: ลดดาเมจที่ได้รับ: 9%, เพิ่มเจาะเกราะ: 6% (ปลดล็อคที่ Level 138)
Level 4: ลดดาเมจที่ได้รับ: 12%, เพิ่มเจาะเกราะ: 8% (ปลดล็อคที่ Level 178)
Level 5: ลดดาเมจที่ได้รับ: 15%, เพิ่มเจาะเกราะ: 10% (ปลดล็อคที่ Level 178)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น